บอลโลก2022

เมนเดส น้ำตาตกหลังบาดเจ็บ พลาดเล่นบอลโลกรอบต่อไป

นูโน่ เมนเดส นักเตะทีมชาติ โปรตุเกส เล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายถึงกับต้องปล่อยโฮ หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้รับบาดเจ็บ และไม่สามารถที่จะเล่นต่อไปได้ ซึ่งนี้ก็อาจจะเป็นเกมส์สุดท้ายของเจ้าตัวอีกด้วย เพราะว่าอาการบาดเจ็บนั้นค่อนข้างที่จะรุนแรง และอาจจะต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้านก่อนเพื่อน และปิดฉากบอลโลกเอาไว้เพียงเท่านี้ โดยตัวของเมนเดส นั้นไม่สามารถที่จะลงสนามให้กับทีมได้ ในเกมแรกที่โปรตุเกสนั้นเอาชนะกาน่ามาได้

เพราะเจ้าตัวนั้นยังไม่ผ่านการเช็คความฟิตของทีม ก่อนที่นักเตะนั้นจะเร่งฟิตร่างกาย และกลับมาลงเป็นตัวจริงอีกครั้งให้กับทีมในเกมที่เจอกับอุรุกวัย แต่แล้วแบ็กซ้ายของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รายนี้นั้นก็ลงสนามให้กับทีมได้เพียง 42 นาทีเท่านั้น จึงทำให้ทัพฝรั่งเศส นั้นต้องเปลี่ยนตัวออกและได้ส่งตัว ราฟาเอล เกร์เรยโร่ ลงสนามไปแทน และหลังจากเดินออกนอกสถานนั้นนักเตะวัย 20 ปีรายนี้ถึงกับน้ำตาไหลกับอาการบาดเจ็บของตัวเอง

ซึ่งนี้อาจเป็นสัญญาณว่าเจ้าตัวนั้น จะไม่สามารถที่จะลงสนามให้กับทีมชาติฝรั่งเศสได้ในฟุตบอลโลกในครั้งนี้อีกต่อไป โดยตัวของเมนเดส นั้นโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีม เปแอสเช หลังจากที่ยืมตัวมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก่อนที่เจ้าตัวนั้นจะย้ายมาร่วมทัพแบบถาวรในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้ 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด