ข่าวบอล

ดาวยิง ปารีส ยังไม่ได้รับความมั่นคงกับสัญญาตัวใหม่

มีการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวบอลล่าสุด ว่าตอนนี้ตัวของ เมสซี่ กับต้นสังกัดอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นั้นยังไม่มีความคืบหน้ากับสัญญาตัวใหม่ของเจ้าตัว โดยในขณะนี้สัญญาของดาวยิงวัย 35 ปี รายนี้นั้นกำลังจะหมดลงมาในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งทางปารีสนั้นมีสัญญาที่สามารถขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี แต่การคุยสัญญาใหม่นั้นเป็นไปได้ยาก เพราะว่าตอนนี้สถานการณ์การเซ็นสัญญาใหม่ ของนักเตะกับสโมสรนั้นเป็นไปอย่างซับซ้อน

และขนาดนี้สื่อได้ออกมาเปิดเผยว่า ฮอร์เค่ เมสซี่ พ่อของเมสซี่นั้นเป็นคนตกลงสัญญาฉบับใหม่ และตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนเกิดขึ้น โดยทีมงานเจรจาของทีมปารีสนั้น ได้มีการพูดคุยกันมาก่อนแล้วตั้งแต่ช่วงปีใหม่ ซึ่งทางสโมสรก็หวังว่าเมสซี่นั้นจะขยายสัญญากับทีมเพิ่มเป็นปีที่ 3 ตามที่ตกลงกันไว้ตั้งแต่ปี 2021 ซึ่งในขณะนี้ทีมก็ยังไม่ได้รับปากจากดาวยิงอาร์เจนตินา และในขณะนี้สื่อ ข่าวบอลลีกเอิง ได้เผยอีกว่า

ตอนนี้ทางทีม เปแอสเช กำลังวางแผนที่จะเข้าพูดคุยสัญญาฉบับใหม่ในอีกไม่กี่วันนี้ แต่สถานการณ์ในตอนนี้นั้นก็ยังไม่มีความคืบหน้าและความชัดเจนแต่อย่างใด ซึ่งในตอนนี้ตัวของ ลิโอเนล เมสซี่ ก็กำลังดูสถานการณ์ของเพื่อนร่วมทีมอย่าง เนย์มาร์ ว่าทีมนั้นจะเอายังไงกับดาวยิงทีมชาติบราซิล ซึ่งในตอนนี้นักเตะก็กำลังพิจารณาสัญญาตัวใหม่อย่างถี่ถ้วน ก่อนที่จะมีการเซ็นสัญญาใหม่เกิดขึ้น ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด