บทความ

นักเตะชาวโปแลนด์วัย 33 ปี เตรียมออกจากยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา 

สื่อดังเผยว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้ออกมากล่าวว่าเวลาของเขาที่ บาเยิร์น มิวนิค นั้นหมดเวลาลงแล้ว โดยยืนยันว่าเขาจะออกจากยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา ในช่วงซัมเมอร์นี้ท่ามกลางความสนใจจาก บาร์เซโลน่า นักเตะชาวโปแลนด์วัย 33 ปีตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายออกจากทีมแชมป์เยอรมันหลังจากใช้เวลายาวถึง 8 ปีที่กับสโมสร โดยมีรายงานว่า เชลซี กำลังพิจารณาการนำเข้ากองหน้าที่มีผลงานมากมายอย่างตัวเขา เลวานดอฟสกี้ กล่าวว่าเขาไม่มีความตั้งใจที่จะเล่นให้กับ บาเยิร์น อีกครั้ง และคาดว่าสโมสรจะขายเขาแทนที่จะเสียเขาไปฟรีในปีหน้า “หมดยุคของผมที่ บาเยิร์น แล้ว”

เลวานดอฟสกี้ กล่าวกับผู้สื่อข่าวขณะที่กำลังเข้าฝึกซ้อมในทีมชาติโปแลนด์ “ผมไม่เห็นความเป็นไปได้ใดๆ ที่จะเล่นให้สโมสรนี้ต่อไป บาเยิร์น เป็นสโมสรที่จริงจัง และผมเชื่อว่าพวกเขาจะไม่รั้งผมไว้ ผมไม่อยากเล่นที่นั่นอีกต่อไป การย้ายเป็นทางออกที่ดีที่สุด ผมหวังว่าพวกเขาจะไม่หยุดผม เพียงเพราะว่าผมมีสัญญาจนถึงมิถุนายน 2023 … บางทีผมสามารถให้ข้อมูลกับคุณได้ หลังจากผ่านแมตช์ทีมชาติไปเรียบร้อยแล้ว”และจากคำสัมภาษณ์ดังกล่าว จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ บาเยิร์น ไม่พอใจกับคำพูดของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการตอบโต้กองหน้าสตาร์ของสโมสร

“ผมบอกคุณไม่ได้ว่าทำไมโรเบิร์ตถึงเลือกเส้นทางนี้ แถลงการณ์สาธารณะแบบนั้นไม่ได้ทำให้คุณเข้าใจอะไรได้” เขากล่าวกับ สำนักข่าวสปอร์ตวัน “โรเบิร์ต กลายเป็นนักฟุตบอลที่ได้รางวัลระดับโลกที่นี่สองครั้งติดต่อกัน ผมคิดว่าเขาน่าจะรู้ว่าเขายังมีอะไรทำอีกที่ บาเยิร์น เขาได้รับรางวัลจากลีก บุนเดสลีกา ทุกปีที่เขาอยู่ที่สโมสร ในขณะที่เขายังช่วยให้ทีมไปสู่แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในปี 2020”ความเห็นของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ น่าจะทำให้หลายสโมสรในยุโรปตื่นตัวสูง และพวกเขาอาจรู้สึกถึงโอกาสที่จะคว้าตัวกองหน้าชั้นนำคนหนึ่งของโลกไว้ได้

ติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่>>> ข่าวบอลล่าสุด