ข่าวบอล

บาเยิร์น เดินหน้าคุย แข้งแนวรุก เรื่องต่อสัญญาใหม่ต่อไปอีก

แซร์จ กนาบรี้ แข้งมิดฟิลด์ตัวรุกของ บาเยิร์น มิวนิค ยังคงเป็นกำลังสำคัญในแนวรุกของสโมสร ที่ทางต้นสังกัดกำลังมีความพยายามที่จะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องสัญญาใหม่ กับทางด้านของนักเตะต่อไป ทั้งนี้ทางด้านของ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมาเปิดเผยว่า การพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องสัญญาใหม่กับนักเตะรายนี้ ดำเนินไปด้วยความซับซ้อน ซึ่งเจ้าตัวยังให้คำมั่นสัญญาว่า ทางสโมสร จะมีความพยายามอย่างหนัก

เพื่อทำให้นักเตะรายนี้ ต่อสัญญาอยู่ร่วมงานกับสโมสรต่อไป สำหรับสัญญาปัจจุบันของนักเตะนั้น หลงเหลืออยู่กับทางสโมสรไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ถึงแม้ว่าทางต้นสังกัดของนักเตะ จะมีความพยายามที่จะทำให้นักเตะ ยอมรับข้อเสนอจากพวกเขาก็ตามแต่ก็ยังไม่เป็นผลสำเร็จ โดยมีการเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้ได้ทำการปัดข้อเสนอครั้งล่าสุดจากทางต้นสังกัด

ถึงแม้ว่าพวกเขา จะยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยให้มากถึง 19 ล้านยูโรต่อปี ก็ตาม จากสถานการณ์ดังกล่าวนี้ ทำให้หลายทีมในยุโรป ต่างพากันเล็งคว้าตัวมิดฟิลด์ตัวเก่งรายนี้ไปร่วมทีมด้วย โดยมีการเปิดเผยเพิ่มเติมจากสื่อว่า บาเยิร์น มิวนิค พวกเขาได้ตั้งค่าตัวของมิดฟิลด์รายนี้ เอาไว้ที่ประมาณ 40 ล้านยูโร ถ้าเกิดว่าพวกเขาไม่สามารถทำให้นักเตะรายนี้ต่อสัญญาใหม่ได้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด