กระแสการย้ายทีม

ปีศาจแดงดำ จับตามองมิดฟิลด์ของ เลชเช่ หวังดึงร่วมทัพ 

โจน กอนซาเลซ กองกลางชาวสเปนวัย 21 ปีที่ตอนนี้เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดอย่าง เลชเช่ และในขณะนี้ก็มีแมวมองของทีม เอซี มิลาน ที่หวังจะมาดึงตัวให้ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้านี้ ซึ่งในขณะนี้นั้นผู้บริหารทีมอย่าง เปาโล มัลดินี่ และ ริคกี้ มาสซาร่า มีความคิดเห็นตรงกันว่า ทีมนั้นต้องรีบวางแผนสำหรับในฤดูกาลหน้าเอาไว้ และในขณะนี้ก็มีการเล็งนักเตะเพื่อจะเอามาเสริมทัพอยู่หลายราย

ซึ่งนักเตะที่ทีมให้ความสนใจที่จะคว้าตัวมาร่วมทีม 1 ในนั่นก็คือ โจน กอนซาเลซ กองกลางของทีมเลชเช่ จากการเปิดเผยของสื่อ ข่าวบอลล่าสุด โดยตัวของกอนซาเลซ นั้นเป็นเด็กปั้นอะคาเดมี่ของทีม บาร์เซโลน่า ก่อนที่เจ้าตัวนั้นจะย้ายออกจากทีมมา หลังจากที่ไม่สามารถที่จะเบียดแย่งขึ้นมาเป็นตัวจริงของทีมได้ สำหรับกอนซาเลซ ย้ายมาร่วมทัพกับเลชเช่ แบบไม่มีค่าตัว โดยได้เซ็นสัญญาระยะยาวกับทีมจนถึงปี 2027

ซึ่งในตอนนี้เจ้าตัวนั้นก็สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของ เลชเช่ เอาไว้ได้ และในตอนนี้เจ้าตัวนั้นลงเล่นให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 22 เกมและทำได้ 1 ประตูบวกกับอีก 3 แอสซิสต์ ทำให้ตอนนี้นักเตะกำลังเป็นที่จับตามองของ มิลาน อีกด้วย จากการเปิดเผยของสื่อ ข่าวบอลนอก ระบุว่าตอนนี้ผู้บริหารของทีมเลชเช่ กำลังพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของตัว กอนซาเลซ เพื่อจะได้ย้ายไปร่วมทัพกับทีมเอซี มิลาน ข่าวบอลข่าวกีฬามาใหม่ล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด