ข่าวบอล

ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เซ็นสัญญาคว้าตัวแนวรุกริมเส้น เบิร์นลีย์ ได้สำเร็จ

เอฟเวอร์ตัน ได้เสร็จสิ้นการเซ็นสัญญาคว้า ดไวท์ แม็คนีล ปีกวัย 22 ปีของ เบิร์นลีย์ ด้วยสัญญาระยะยาว 5 ปี โดยก่อนหน้านี้ทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ได้เข้าไปเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับแข้งรายนี้โดยตรง ท่ามกลางการจับตาดูจากสโมสรคริสตัล พาเลซ และเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ได้สนใจปีกรายนี้เช่นกัน โดยทาง แม็คนีล มีข่าวว่าต้องการย้ายออกจาก เบิร์นลีย์ หลังจากที่ไม่สามารถพาทีมรอดจากการตกชั้น ในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลกาลที่แล้วได้

แม็คนีลได้ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์สโมสร หลังจากประกาศเปิดตัว แม็คนีลอย่างเป็นทางการ โดยเขาเผยว่า: “มันเป็นความรู้สึกที่วิเศษมากที่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรแห่งนี้ ผมได้พูดคุยกับผู้จัดการทีมเกี่ยวกับเป้าหมายในอนาคต มันทำให้ผมตื่นเต้นมากๆ และต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมแห่งนี้ ผมรู้สึกว่าถ้าผมได้เล่นภายใต้ผู้จัดการทีมอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด เขาจะช่วยให้ผมมีการเล่น และปรับปรุงเกมของผมที่ดีขึ้น และนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ

โดยทางแม็คนีล จะเป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่ 3 ของเอฟเวอร์ตันในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ อดีตเพื่อนร่วมทีมของ แม็คนีล และ รูเบน วินาเกร สำหรับแม็คนีล ระหว่างที่เขาอยู่กับทีม เบิร์นลีย์ เป็นเวลา 5 ปี เขาลงเล่นให้กับสโมสร 147 นัดในทุกรายการ โดยทำไป 7 ประตูนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด