ข่าวบอล

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน สนใจเซ็น แนวรุกชาวดัตช์ ช่วงซัมเมอร์นี้ 

ล่าสุดสโมสรเอฟเวอร์ตัน แสดงความสนใจต้องการเซ็นสัญญากับ เวาท์ เว็กฮอร์สต์ เข้ามาร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ สำหรับเว็กฮอร์สต์ ย้ายจาก เบิร์นลี่ย์ มาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยืมใช้งานเมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา และเขายังทำผลงานไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ยิงได้เพียง 2 ประตูจาก 31 นัดรวมทุกรายการให้กับแมนยู ด้วยเหตุนี้ทำให้สื่อชั้นนำวงการกีฬารายงานว่า นายใหญ่เอริค เทนฮาก ไม่คิดที่จะเซ็นขาดเว็กฮอร์สต์ หลังนักเตะหมดสัญญายืมตัวสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

โดยทางสื่อ ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก รายงานว่า กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ยังมีโอกาสที่จะได้ลงเล่นในลีกอังกฤษ เนื่องจากสโมสร เอฟเวอร์ตัน พร้อมที่จะเซ็นสัญญาถาวรดาวยิงชาวดัตช์รายนี้เข้ามาร่วมทัพช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ เพราะทางกุนซือฌอน ไดซ์ ชื่นชอบผลงานของนักเตะอย่างมาก เว็กฮอร์สต์ กองหน้าร่างยักษ์วัย 30 ปีย้ายจากเบิร์นลี่ย์ ไปลงเล่นให้กับเบซิคตัส แบบสัญญายืมตัวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ก่อนที่ ปีศาจแดง จะคว้าตัวมาร่วมทัพแบบชั่วคราวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และจ่ายค่าชดเชยให้กับทีมดังในลีกตุรเคีย 2.6 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 109.2 ล้านบาท ทั้งนี้ เบิร์นลี่ย์ ในยุคการทำทีมของเทรนเนอร์แว็งซ็องต์ กอมปานี ที่นำทีมเลื่อนชั้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า ไม่ต้องการเก็บนักเตะไว้กับทีม แม้ว่า “เดอะ คลาเร็ตส์” จะเพิ่งปล่อย แอชลี่ย์ บาร์นส์ ให้นอริชซิตี้ หลังจบซีซั่นนี้ก็ตาม ข่าวบอลข่าวฟุตบอลล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด