ข่าวบอล

มาเน่ จะไม่ย้ายไปไหนพร้อมอยู่เล่นกับ บาเยิร์น ซีซั่นหน้า

ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกชาวเซเนกัลของ บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมาเผยกับสื่อ ข่าวบอลบุนเดสลีกา ว่าตนเองนั้นไม่คิดที่จะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนับตั้งแต่ที่มาเน่นั้นได้ย้ายจากลิเวอร์พูล เพื่อมาเล่นในเยอรมันกับบาเยิร์นมิวนิคเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยกองหน้าชาวเซเนกัลรายนี้ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในช่วงเริ่มต้นในการค้าแข้งในบุนเดสลีกา แต่ทว่าเจ้าตัวนั้นได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า จึงทำให้เจ้าตัวนั้นต้องหลุดตำแหน่งตัวจริงและภายในทีม

เท่านั้นยังไม่พอเจ้าตัวยังพลาดโอกาส ที่จะไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายของตัวเองอีกด้วย ถึงแม้ว่าตอนนี้ มาเน่กองหน้าบาเยิร์น จะกลับมาฟื้นตัวได้แล้ว แต่เจ้าตัวก็ไม่สามารถที่จะทำผลงานได้ดีเหมือนช่วงต้นฤดูกาล และตอนนี้ก็ยังมีพฤติกรรมที่ไม่ค่อยจะดีนักสำหรับกองหน้าวัย 31 ปีรายนี้ โดยมาเน่นั้นได้มีปากเสียงกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง ลีรอย ซาเน่ จนมีข่าวออกมาว่าทางสโมสรนั้นเตรียมจะปล่อยขายเจ้าตัวในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

แต่ล่าสุดมีการเปิดเผยจากสื่อข่าวบอลนอกได้รายงานว่า มาเน่ได้แสดงความต้องการของตัวเองว่าจะอยู่กับ บาเยิร์นมิวนิค ต่อไปโดยเจ้าตัวได้แจ้งเข้าไปยังสโมสรแล้วว่า จะกลับมาร่วมทัพในซีซั่นหน้านี้อย่างแน่นอน และตอนนี้ก็กำลังเตรียมตัวจะเข้ามารายงานตัวฝึกซ้อมกับสโมสรในช่วงปรีซีซั่นในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ โดยเจ้าตัวนั้นมีความมั่นใจเป็นอย่างมาก ว่าจะกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีมได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด