ข่าวบอล

กองหลังวัย 38 ปี ตกลงอยู่ค้าแข้งกับ สิงห์บลูส์ ต่ออีกปี

ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กวัย 38 ปี บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญาใหม่กับต้นสังกัดอีก 1 ปี ซึ่งนั่นก็จะทำให้เขาอยู่ค้าแข้งกับสโมสร เชลซี ต่อไปในซีซั่นหน้า กองหลังทีมชาติบราซิลได้โยกย้ายจาก เปแอสเช มาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2020 ซึ่งนับตั้งแต่เขาเข้ามาก็เป็นนักเตะแนวรับที่มีผลงานยอดเยี่ยมที่สุดของสโมสร และซิลวายังเป็นตัวเลือกอันดับแรก ในตำแหน่งกองหลังภายใต้การทำทีมของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ อีกด้วย

อย่างไรก็ตามท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสร เชลซี ทำให้วงการลูกหนังต้องตกตะลึงด้วยการทุ่มเงินจำนวน 300 ล้านปอนด์ สำหรับการเซ็นสัญญานักเตะใหม่มาร่วมทัพถึง 8 รายในช่วงตลาดค้าแข้งหน้าหนาวที่ผ่านมา ด้วยการเซ็นสัญญานักเตะมากมายและข้อตกลงของ ซิลวา ที่ใกล้จะหมดอายุในเดือนมิถุนายนนี้ จึงทำให้เกิดข้อสงสัยว่านักเตะจะได้อยู่กับสิงโตน้ำเงินครามต่อหรือไม่ ในขณะที่สโมสรมุ่งเน้นไปยังนักเตะที่อายุยังน้อย

อย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้ออกมาอัพเดท ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ว่าผู้เล่นและสโมสรได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันถึงเงื่อนไขในการต่อสัญญา 1 ปีแล้ว สำหรับซิลวา ลงเล่นให้กับเชลซีไปแล้ว 24 เกมในซีซั่นนี้ และยังติดทีมชาติบราซิลในบอลโลก 2022 ที่ผ่านมาอีกด้วย ข่าวกีฬาพรีเมียร์ลีกวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์: thsport