ข่าวบอล

ผีแดง รอผลสรุปจากมิดฟิลด์ ม้าลาย ก่อนตัดสินอนาคต การ์เนอร์

จากรายงานล่าสุดได้มีการออกมาเปิดเผยว่า ทางด้านสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาจะยังไม่ให้คำตอบเรื่องอนาคตของ เจมส์ การ์เนอร์ แข้งกองกลางตัวสำรองของทีม ก่อนที่พวกเขาได้บทสรุปในดีลของ อาเดรียง ราบิโอต์ ว่าจะได้มาร่วมงานกันหรือไม่ โดยทางสื่อของอังกฤษก็ได้มีการออกมาเปิดเผยว่า การ์เนอร์ ยังคงไม่มีความชัดเจนว่าจะได้ไปเล่นกับทีมไหน หลังจากเกมแรกในศึกพรีเมียร์ลีก ทางด้านของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของทัพปีศาจแดง

ก็ได้ใส่ชื่อของการ์เนอร์ไว้เป็นตัวสำรอง แต่ก็ไม่ได้ลงเล่นแต่อย่างใด สำหรับการ์เนอร์แข้งกองกลางส่วนเกินรายนี้ เขาเคยถูกปล่อยยืมไปเล่นกับสโมสรน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ตลอดฤดูกาล 2021-22 และเขาก็ได้ฝากผลงานไว้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้เขามีกลายเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้ทีมเจ้าป่า ได้มีโอกาสเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดของอังกฤษ ได้สำเร็จ และทางสโมสรน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ก็มีความต้องการที่อยากจะได้แข้งกองกลางวัย 21 ปีรายนี้กลับมาเล่นในถิ่นซิตี้ กราวด์ อีกครั้ง

อย่างไรก็ตามทางทัพปีศาจแดง ก็ได้ออกยืนยันแล้วว่า จะยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคตของการ์เนอร์ หากยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องการคว้าตัวราบิโอต์ มาร่วมทีมด้วยนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด