ข่าวบอลล่าสุด

สื่อปูด ปีศาจแดง เตรียมยืนซื้อ 2 มิดฟิลด์ไบรท์ตัน ร่วมทีม

สื่อบอลชั้นนำในอังกฤษได้ออกมาเผย ข่าวแมนยูล่าสุด ว่าตอนนี้ได้สนใจ 2 กองกลางที่เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพในฤดูกาลหน้าอย่าง มอยเสส ไกเซโด้ และ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ของทีมไบรท์ตันมาร่วมทัพ ในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ หลังจากนักเตะทั้งสองคนนั้นโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดและในตัวของ ไกเซโด้ เจ้าตัวนั้นมีกระแสว่าจะย้ายทีมอย่างหนัก ในช่วงตลาดซื้อขายรอบที่ผ่านมา

แต่ทางสโมสรของเจ้าตัวนั้นได้ปฏิเสธการย้ายทีมไป ซึ่งในตอนนั้นมีทั้งทีม อาร์เซนอล และ เชลซี ที่แสดงความสนใจต้องการเจ้าตัวนั้นไปร่วมทัพ โดยกองกลางดีกรีทีมชาติเอกวาดอร์ นั้นโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ หลังจากเจ้าตัวนั้นลงสนามให้กับทีมไปแล้วกว่า 32 เกม และทำได้ 1 ประตูบวกกับอีก 1 แอสซิสต์ และในตอนนี้ก็ยังเป็นนักเตะคนสำคัญอีกด้วย สำหรับแผงกองกลางของทีม ไบรท์ตัน ในตอนนี้อีกด้วย

และขนาดนี้สัญญาเจ้าตัวเหลือกับถึงปี 2027 ซึ่งคาดว่าทางสโมสรนั้นจะไม่ยอมปล่อยนักเตะ ออกจากทีมไปแบบง่ายๆอย่างแน่นอน และถ้าหากจำเป็นต้องขายนักเตะออกไป ทีมไบรท์ตันก็จะเรียกค่าตัวที่สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งในตอนนี้อาร์เซนอลพยายามยื่นข้อเสนอในการซื้อเจ้าตัวแล้วในตอนนี้ และในส่วนของ แม็คคัลลิสเตอร์ ตอนนี้เจ้าตัวก็เป็นที่หมายปองของหลายทีม หลังจากที่เจ้าตัวนั้นคว้าแชมป์โลกกับทีมชาติอาร์เจนติน่ามาได้

และในตอนนี้เจ้าตัวนั้นได้รับโอกาสลงสนามให้กับไบรท์ตันไปแล้วกว่า 29 เกม และทำได้ถึง 10 ประตูและยังทำได้อีก 2 แอสซิสต์ ซึ่งสัญญาก็ของกองกลางรายนี้นั้นเหลือถึงปี 2025 จึงทำให้มีโอกาสสูงว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด นั้นจะเจรจาคว้ากองกลางรายนี้นั้นมาร่วมทัพ

โดยสื่อข่าว บอลอังกฤษ ได้เผยว่าปีศาจแดงภายใต้การคุมทัพของ เอริก เทน ฮาก นั้นเตรียมเข้าเจรจาความพูดคุยความเป็นไปได้สำหรับการย้ายทีมของ แม็คคัลลิสเตอร์ และ ไกเซโด้ มาร่วมทัพปีศาจแดงในฤดูกาลหน้านี้ ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาวันนี้ 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด