ข่าวบอลล่าสุด

ปีศาจแดง เตรียมคว้าหัวหอกดัตช์เสริมทัพ ในตลาดซื้อขายรอบหน้า 

สื่อท้องถิ่นของ เนเธอร์แลนด์ ได้ออกมารายงานว่า ทางทีมปีศาจแดง ได้สายตรงไปยังกุนซือของทัพอัศวินสีส้ม เพื่อสอบถามเรื่องของกองหน้าฟอร์มแรงอย่าง โคดี้ กัคโป ซึ่งเป็นเป้าหมายอันดับต้น ๆ ของพวกเขาในการเสริมทัพช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ ตอนนี้สื่อท้องถิ่นของประเทศเนเธอร์แลนด์ ได้ออกมารายงานว่า มีผู้สื่อข่าวของพวกเขาเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สายตรงโทรหา หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาติเนเธอร์แลนด์คนปัจจุบัน

โดยคาดว่าพวกเขาน่าจะโทรมาสอบถามเรื่องของ โคดี้ กัคโป กองหน้าฟอร์มฮ็อตจาก พีเอสวี ไอนด์ โฮเฟ่น ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของพวกเขาในตลาดหน้าหนาวนี้นั่นเอง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า หัวหอกชาวดัตช์วัย 23 ปีรายนี้เป็นหนึ่งในผู้เล่นตำแหน่งกองหน้าที่มีหลาย ๆ บิ๊กทีมให้ความสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีมมากที่สุดคนหนึ่งเลย เนื่องจากเขาระเบิดฟอร์มเก่งได้กับทีม ด้วยการยิงไปแล้ว 15 ประตู พร้อมกับทำได้อีก 18 แอสซิสต์

ในขณะที่ในนามทีมชาติ เขาก็โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด เจ้าตัวนั้นทำประตูในฟุตบอลโลก 2022 ไปแล้ว 3 ประตู โดยหนึ่งในทีมที่เป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวคักโปมากที่สุด นั่นก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตอนนี้กำลังต้องการหาผู้เล่นในตำแหน่งหน้าเป้ามาแทนที่ของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ศูนย์หน้าจอมเก๋าที่แยกทางกับสโมสรไปก่อนหน้านี้โดยด่วน ล่าสุด เป็นผู้สื่อข่าวได้ออกมาเผยว่า ฟาน กัล กุนซือของอัศวินสีส้ม

ได้ลืมโทรศัพท์ส่วนตัวไว้ในห้องน้ำของโรงแรมในกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ซึ่งทางนักข่าวของสื่อเจ้าดังกล่าว ได้เข้าไปกดดู ปรากฏว่ามีรายชื่อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้โทรเข้ามาหานายใหญ่วัย 71 ปี ซึ่งคาดการณ์ว่า ทีมปีศาจแดง ได้โทรมาหาอดีตผู้จัดการทีมของเขาเพื่อสอบถามสถานการณ์ของ โคดี้ กัคโป เป้าหมายหลักในการเสริมทัพของพวกเขานั่นเอง สำหรับ กัคโป ก่อนหน้านี้ เขาได้ออกมาเผยว่า เขายังไม่เคยที่จะได้รับข้อเสนอจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อน แต่ถ้าหากมีมาเมื่อไหร่ เขาก็พร้อมที่จะพิจารณา

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด