ข่าวบอล

ตราหมี หวังเซ็นกองกลางวัย 31 ปี เชลซี เข้าทีมหลังจบฤดูกาล 

จากการรายงานของสื่อ ข่าวบอลล่าสุด ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ยอดทีมจากลาลีกาอย่าง แอตเลติโก มาดริด สนใจที่จะคว้าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เข้ามาเสริมทัพในช่วงจบฤดูกาลแบบฟรีๆ หลังนักเตะนั้นไม่ยอมต่อสัญญากับต้นสังกัด ซึ่งกองกลางวัย 31 ปีรายนี้นั้น สัญญาของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงกับทีม เชลซี หลังจากฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง โดยมีการเปิดเผยอีกว่าทางสโมสรนั้นได้ทำสัญญาตัวใหม่ให้กับนักเตะแล้ว

แต่เหมือนว่าการคุยสัญญานั้นยังไม่ลงตัวมากนัก โดยทีมดังจากลาลีกานั้นได้ส่งแมวมอง เข้ามาติดตามสถานการณ์ของกองกลางรายนี้อย่างใกล้ชิด โดยทีมตราหมีนั้นพร้อมที่จะดึงตัวกองกลางดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้นั้น ไปร่วมทัพหากนักเตะนั้นไม่ยอมต่อสัญญากับต้นสังกัด โดยตอนนี้นั้นทีม แอตเลติโก มาดริด ต้องมองหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ ในช่วงตลาดซื้อขายรอบหน้านี้ เพราะมีแนวโน้มที่สโมสรนั้นจะปรับทีมครั้งใหญ่

เพราะในตอนนี้ทีมนั้นยังมีผลงานที่ยังไม่ดีในลาลีกา แต่ถึงยังไงในตอนนี้การที่จะคว้าตัว ก็องเต้ อาจจะไม่ได้เป็นไปตามความคิดของทีมดังจากลาลีกา เพราะตอนนี้นักเตะนั้นมีหลายทีมให้ความสนใจ หวังที่จะดึงตัวไปร่วมทัพอยู่เหมือนกัน ข่าวบอลข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด