ข่าวบอล

กองกลางเรือใบ เร้าทีมจัดเต็มทุกนัด ห้ามถอนคันเร่งเพื่อแชมป์ลีก

โรดรี้ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เร้าเพื่อนร่วมทีมให้เก็บ 3 แต้มในเกมกับสเปอร์นี้ให้ได้ เพื่อไล่บีบช่องห่างจาก อาร์เซนอลนั้นลงมา โดยทีมอาร์เซนอลนั้นพึ่งพลาดท่าพ่ายในเกมล่าสุด ซึ่งหลังจากลงเล่นมาแล้วกว่า 20 เกมตอนนี้ เรือใบมีคะแนนตามหลังทีมปืนใหญ่อยู่ 5 แต้ม และถ้าหากเกมในคืนวันนี้นั้นทีมสามารถคว้าชัย และเก็บ 3 แต้มมาได้ก็จะไล่ทีมอาร์เซนอลเข้าไปอีก โดย โรดรี้ กองกลางชาวสเปนรายนี้นั้น

ได้กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เทหน้าตัก กับเกมเจอกับสเปอร์เพื่อเป้าหมายของทีม ในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ต่อเนื่อง 3 ฤดูกาลให้ได้ ซึ่งเจ้าตัวเผยทีมเรือใบนั้นมีความเก๋ามากพอที่จะต่อกรกับ อาร์เซนอล จนจบฤดูกาล เพราะรู้กันอยู่ว่าตอนนี้โปรแกรมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกนั้นเหลืออีกครึ่งหนึ่ง ซึ่งหนทางนั้นอีกยาวไกลในการลุ้นแชมป์ และเจ้าตัวยังพูดอีกว่าตอนนี้เหลืออีกตั้ง 18 เกม ที่ทีมนั้นจะไล่ล่าแต้มเพื่อกลับมาสู้กับอาร์เซนอล

ซึ่งหลายๆคนก็อาจจะรู้ดีว่าพรีเมียร์ลีกนั้นเป็นลีกที่แข็งที่สุด และทุกๆเกมในพรีเมียร์ลีกนั้นเป็นเหมือนนัดชิงชนะเลิศทุกเกม และความยากมันต่างจากลีกอื่น และตอนนี้เรือใบต้องมีสมาธิและนิ่งและมุ่งมั่นกับเกมให้มากขึ้น อย่าประมาทคู่แข่งมากเกินไป และอัตราต่อรองการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ สื่อ ข่าวบอลล่าสุด ก็ยังยกให้กับทีมแมนซิตี้นั้น เป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ด้วย ข่าวบอลข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้ 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด