ข่าวบอลล่าสุด

โรมา เล็งสอยนายทวาร ปีศาจแดง เสริมทัพฤดูกาลหน้า

สื่อข่าววงในได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ โรม่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช เซเรีย อิตาลี ได้มีข่าวเชื่อมโยงว่าจะเซ็นสัญญากับ ดาบิด เด เคอา นายทวารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า เพราะว่าหลังจากจบฤดูกาลนี้ ตัวของ เด เคอา นั้นสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว โดยตอนนี้สัญญาของเด เคอากำลังจะหมดลงกับต้นสังกัด และตอนนี้ก็ยังไม่มีการขยายสัญญาณเพิ่มออกไป จึงทำให้ตอนนี้นายใหญ่โรมา อย่างโชเซ มูรินโญ

ซึ่งเจ้าตัวนั้นเคยเป็นนายเก่าของเด เคอา นั้นได้ส่งแมวมองเข้ามาจับตาดูสถานการณ์นายทวารรายนี้อย่างใกล้ชิด โดยตอนนี้ทีมโรม่ามี รุยส์ ปราติซิโอ เป็นนายทวารอันดับ 1 ของทีมอยู่ แต่ด้วยวัย 35 ปีแล้วทำให้มูรินโญ่นั้นต้องการ ที่จะหามือกาวคนใหม่เข้ามาทดแทน ซึ่งสื่อ ข่าวบอลนอก เผยว่าตอนนี้เดเคอานั้นเหมาะสมที่สุด ที่จะเข้ามารับตำแหน่งมือ 1 ของทีมต่อจากเจ้าตัว เพราะว่ามีอายุน้อยกว่าถึง 4 ปี ซึ่งฝีมือก็ไม่ได่เป็นรองเจ้าตัวเลยสักนิด

และเจ้ายังสามารถลงเล่นให้กับ โรมา ได้อีกเป็นระยะเวลานาน ตัวของเด เคอาได้เคยร่วมเล่นกับมูรินโญ มาแล้วรอบนึง ตั้งแต่ที่นายใหญ่ชาวโปรตุเกสนั้นมาคุมทัพปีศาจแดง โดยในตอนนั้นเจ้าตัวพาทีมประสบความสำเร็จ ด้วยการคว้าแชมป์ ลีก คัพและยังคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกมาครองได้ด้วยในตอนนั้น

และถือเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของปีศาจแดงในขณะนั้นอีกด้วย และในตอนนี้มือกาวชาสเปน นั้นมีค่าเหนื่อยที่รับจากปีศาจแดงที่สูงถึง 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งมีการเปิดเผยว่าโรม่าพร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อย ที่เดเคอานั้นได้รับจากแมนยูอยู่ในตอนนี้อีกด้วย หากว่าเจ้าตัวนั้นย้ายมาร่วมทัพ ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาวันนี้ 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ ไทยรัฐ