กระแสการย้ายทีม

ไลป์ซิก กำลังให้ความสนใจ แนวรับนักบุญ มาร่วมทัพ

รายงานจากสื่อเผยว่า แอร์เบ ไลป์ซิก กำลังให้ความสนใจกองหลังของทีมเซาแธมป์ตันอย่าง อาร์เมล เบลลา-คอตชัป ที่เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพในตำแหน่งกองหลังของทีมในฤดูกาลหน้านี้ เพราะว่าสโมสรนั้นยังไม่มั่นใจสถานการณ์ของ ลูคัส โคลสเทอร์มันน์ และยังรวมไปถึง ยอชโก้ กวาร์ดิโอล ที่ตอนนี้มีหลายทีมทั่วยุโรปกำลังให้ความสนใจหวังที่จะดึงเจ้าตัวนั้นไปร่วมทัพ แถมตอนนี้ทีมก็เตรียมที่จะส่ง อับดู ดิยัลโล่ กลับไปยังเปแอสเชด้วย

จากการเปิดเผยของสื่อ ข่าวบอลบุนเดสลีกา ได้ออกมาเผยว่าไลป์ซิกกำลังเล็งที่จะคว้าตัวเบลลา-คอตชัปมาร่วมทัพใน ตลาดซื้อขายนักเตะบุนเดสลีกา ที่จะถึงนี้ และด้วยเหตุผลว่าตอนนี้ เซาแธมป์ตัน นั้นตกชั้นพรีเมียร์ลีกและได้ร่วงตกชั้นไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพในฤดูกาลหน้า ซึ่งมีการเปิดเผยว่าแนวรับวัย21 ปีรายนี้จะมีราคาค่าตัวที่ถูกลงเป็นอย่างมาก และตอนนี้มีการเปิดเผยราคาค่าตัวของนักเตะจะอยู่ที่ประมาณ 25 ล้านยูโร

ด้วยราคานี้ทีมนักบุญก็พร้อมที่จะเจรจากับทีมไลป์ซิก เพื่อจะปล่อยตัวแนวรับรายนี้เพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายของสโมสร และตอนนี้ก็มีโอกาสสูงที่แนวรับวัย 21 ปีรายนี้จะกลับไปเล่นในบุนเดสลีกา เท่านั้นยังไม่พอยังมีการเปิดเผยอีกว่า ไลป์ซิกก็ได้มองกองหลังของทีมโวล์ฟสบวร์ก เพื่อเป็นทางเลือกในการเสริมทัพฤดูกาลนี้อีกด้วย ข่าวกีฬาข่าวฟุตบอลต่างประเทศล่าสุด 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด