ข่าวบอล

กัปตันทีมปีศาจแดง เผยทีมต้องได้แชมป์รายการ คาราบาวคัพ

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าตัวนั้นมั่นใจที่จะพาทีมนั้นคว้าแชมป์มาครองได้ในปีนี้ โดยลูกทีมของ  เอริก เทน ฮาก ตอนนี้นั้นได้ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลคาราบาวคัพเจอกับทีม นิวคาสเซิ่ล โดยกองกลางของทีมปีศาจแดง มีความมั่นใจเป็นอย่างมาก ที่ทีมนั้นจะคว้าแชมป์มาครองได้ ซึ่งตอนนี้นักเตะนั้นรู้สึกดีที่ทีมนั้นเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ มันเป็นรายการที่สุดยอดมาก ซึ่งขนาดนี้ทีมก็อยู่ช่วงโอกาสที่ดี

และทีมต้องไปถึงถึงแชมป์ของรายการนี้ให้ได้ บรูโน่ กล่าวกับสื่อ ข่าวบอลล่าสุด โดยตัวบรูโน่ยังเผยอีกว่า ตอนนี้ทีมกำลังสนุกกับรายการบอลถ้วยรายการนี้ถึงจะเป็นเพียงถ้วยคาราบาว คัพ แต่สำหรับทีมและอีกหลายๆคนที่ไม่ได้เข้ามาชิงก็จะพูดอย่างนี้ แต่ตอนนี้ทีมที่สามารถเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้มีเพียง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับทีม นิวคาสเซิ่ล และนี่เป็นเกมใหญ่และเป็นเกมที่ทีมนั้นมีโอกาสที่จะกลับมาคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง

โดยนักเตะทุกคนของทีมนั้นจะทำสุดความสามารถ เพื่อจะคว้าแชมป์กลับมาให้ได้ โดยตัวเองที่พูดไปก่อนหน้านี้ว่าการที่ย้ายมาร่วมทัพกับทีมปีศาจแดงนั้น ก็เพื่อจะต้องการคว้าแชมป์มาสู่สโมสรแห่งนี้ ข่าวบอลข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด