ข่าวบอล

มิดฟิลด์ชาวเอกวาดอร์ โอเคย้ายเข้ารัง ปืนใหญ่ หลังจบซีซั่นนี้

สื่อกีฬาชั้นนำต่างประเทศรายงานว่า มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางของสโมสร ไบรท์ตัน ตกลงที่จะย้ายเข้าสังกัดสโมสร อาร์เซนอล แล้วแม้ตัวผู้เล่นจะยังไม่ได้ประกาศเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเองก็ตาม สำหรับ ไกเซโด้ ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของไอ้ปืนใหญ่มาตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะมกราคมที่ผ่านมา แต่ทว่ากุนซือโรแบร์โต้ เดแซร์บี้ ยืนยันที่จะไม่ขายกองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ และสามารถโน้มน้าวให้นักเตะขยายสัญญาใหม่กับนกนางนวลได้

จึงส่งผลให้ ไอ้ปืนใหญ่ หันไปคว้า เลอันโดร ทรอสซาร์ เข้าสังกัดแทน อย่างไรก็ตามหลังจากฤดูกาล 2022-23 ปิดฉากลง โดยทางสโมสรไบรท์ตัน ได้สร้างประวัติศาสตร์ร่วมฟาดแข้งฟุตบอลถ้วยยุโรปเป็นครั้งแรกได้สำเร็จ โดยทางทีมนกนางนวลได้เผยผ่านสื่อ ข่าวบอลลีกอังกฤษ ว่า ไกเซโด้กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ กำลังจะย้ายสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้เช่นเดียวกันกับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่กำลังจะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญากับลิเวอร์พูลในเร็วๆนี้

อย่างไรก็ตามสื่อดังเผยอีกว่าไกเซโด้ เลือกที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ อาร์เซนอล แม้เขาจะยังไม่ได้เปิดเผยถึงอนาคตการค้าแข้งกับสโมสรใหม่ก็ตาม นอกจากอาร์เซนอลแล้วยังมีเชลซีที่แสดงความสนใจไกเซโด้ ไปร่วมทัพเช่นกัน คาดว่าค่าตัวนักเตะจะอยู่ที่ประมาณ 75 ล้านปอนด์หรือ 3,282 ล้านบาท ข่าวฟุตบอลข่าวอาร์เซน่อลล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด