ข่าวบอล

แบ็กซ้ายผีแดง เผยไม่ค่อยพอใจ กับฟอร์มของทีมในครึ่งหลัง

ลุค ชอว์ วิงแบ็คตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เผยว่าทีมของตัวเองนั้นสมควรที่จะพ่ายแพ้ อาร์เซน่อล โดยเจ้าตัวนั้นผิดหวังกับวิธีการเล่นของทีมในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าทีมนั้นสมควรที่จะมีแต้มติดมือในเกมนี้ แต่ไม่สามารถที่จะคว้ามันได้ และในช่วงท้ายเกมนั้นทีมก็เล่นแต่เกมรับ ปล่อยให้อาร์เซนอล ทำเกมบุกเข้าใส่ และนักเตะทุกคนนั้นก็วิ่งสู้ไล่บอลกันตลอดทั้งเกม แต่ในช่วงใกล้จะหมดเวลานั้น ทีมเสียสมาธิและก่อให้เกิดการเสียประตูให้กับอาร์เซนอล

ทีมปืนใหญ่นั้นเล่นบอลได้ดีเมื่ออยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ แต่ในช่วงครึ่งแรกของเกมนั้น ทีมทำเกมรุกเข้าใส่บีบไล่สูงทำให้อาร์เซนอล เล่นยากและทีมก็ทำได้ดี แต่ในช่วงครึ่งหลังเจ้าตัวเผยกับสื่อ ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ว่าทีมได้เปลี่ยนแผนการเล่นใหม่ ซึ่งไปเข้ากับทางอาร์เซนอล ที่เสริมเกมรุกหวังที่จะคว้า 3 แต้ม จนพวกเขานั้นก็มีโอกาสช่วงท้ายเกม และสามารถทำมันได้ด้วย

และต้องขอชื่นชมทีมอาร์เซนอล ที่ทำได้ดีในตอนนี้ และด้วยฟอร์มอย่างนี้พวกเขานั้น ก็สมควรที่จะเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก แต่ถึงยังไงทีมก็ยังไม่หมดหวังพร้อมที่จะทำหน้าที่เป็นเกมๆไป เกมนัดหน้านั้นก็จะเป็นการตัดเชือก ฟุตบอลคาราบาวคัพ ที่ทีมนั้นกำลังจะลงฟาดแข้งอีกด้วย และเกมนั้นมันมีความยากของมัน และนั่นจะเป็นบททดสอบหากคุณพร้อมจะรับความผิดหวัง หรือว่าจะดีใจกับชัยชนะได้หรือไม่ เพราะมันคือโลกแห่งความจริง ข่าวบอลข่าวบอลนอกมาใหม่ก่อนใครที่นี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด