ข่าวบอล

กองกลางอาแจ็กซ์ เผย ผิดหวังเรื่องอนาคตไม่ได้ย้ายค้าแข้งบิ๊กทีม

เอ็ดสัน อัลวาเรซ มิดฟิลด์ตัวเก่งแห่งสโมสร อาแจ็กซ์ ได้ออกมาเปิดใจว่าตนเองรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก ที่ไม่มีโอกาสย้ายต้นสังกัดในช่วงตลาดซีซั่นที่ผ่านมา แต่เขาเองนั้นก็ยังมีความหวังว่าอนาคตข้างหน้าจะได้ย้ายไปอยู่กับสโมสรใหญ่ อย่างไรก็ตามกองกลางวัย 25 ปีรายนี้ ได้รับความสนใจจาก เชลซี ที่ได้ทุ่มงบถึง 50 ล้านยูโร เพื่อเป็นการคว้าตัวเขาไปร่วมทัพในช่วงตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ทว่าอาแจ็กซ์ ไม่ต้องการปล่อยตัวเขาออกไป

เพราะว่าทางทีมดังแห่งแดนกังหัน ได้เสียนักเตะไปหลายรายทั้ง อันโตนี่, ตาเกลียฟีโก้, เซบาสเตียง อัลแลร์, กราเฟนเบิร์ค,ลีซานโดร มาร์ตีเนซ และ เปอร์ ชูร์ส และในช่วงเวลานั้นสื่อดังได้ระบุว่าอัลวาเรซ ได้ปฏิเสธการลงซ้อมกับทีมหลังจากที่เขาผิดหวังไม่ได้ย้ายไปลงเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ว่าสุดท้ายเขาก็ได้กลับมาและเป็นกำลังหลักให้กับสโมสรในฤดูกาลนี้ สำหรับอัลวาเรซ เผยว่าเขานั้นผิดหวังในเรื่องการย้ายทีมของซัมเมอร์ที่แล้ว

แต่เขาก็ยังหวังว่ามันจะเกิดขึ้นในอนาคตข้างหน้านี้ ผมผิดหวังมากเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีม แต่ผมมั่นใจว่าอนาคตจะมีบิ๊กทีมที่จะเข้ามาทาบทามผม ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้หรือในช่วงซัมเมอร์ และตอนนี้ผมมุ่งมั่นอย่างเต็มกำลังกลับต้นสังกัด อัลวาเรซ กล่าว อย่างไรก็ตามปัจจุบันนี้อัลวาเรซ ยังได้รับความสนใจจากทีมดังยาง เชลซี, ผีแดง และบาร์เซโลน่า

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด