กระแสการย้ายทีม

แบ็กขวาวัย 23 ปีของลิสบอน รอดูข้อเสนอจาก ราชันชุดขาว

ล่าสุดสื่อข่าวดังได้ออกมาเปิดเผย ข่าวกระแสการย้ายทีม ของแบ็กขวาชาวสเปนจากทีมสปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่ยินดีพร้อมรับข้อเสนอจากเรอัล มาดริด หลังจบดูการนี้ โดยทางสื่อดังของโปรตุกี ได้ออกมารายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เปโดร อันโตนิโอ ปอร์โร่ ยินดีรอรับข้อเสนอจากราชันชุดขาว ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ไม่มีแผนย้ายสังกัดในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งหน้าหนาวนี้แต่อย่างใด อีกทั้งแบ็คขวาวัย 23 ปีรายนี้ ยังตกเป็นข่าวพัวพันกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกด้วย

แต่ทว่าทีมไก่เดือยทอง ไม่อยากจ่ายค่าฉีกสัญญา 45 ล้านยูโร ตามข้อเรียกร้องของต้นสังกัดนักเตะ ก่อนที่จะมีรายงานเผยว่าแบ็กขวาวัย 23 ปีจะลงเล่นให้กับทีมดังในโปรตุเกสตลอดซีซั่นนี้ เพื่อรอข้อเสนอจากทีมชุดขาวในช่วงหลังจบฤดูการนี้ โดยทาง เรอัล มาดริด กำลังต้องการเสริมแบ็กขวา อย่างไรก็ตาม นอกจากค่าฉีกสัญญาแล้วยังมีอีกหนึ่งอุปสรรคสำคัญของทีมราชันชุดขาว คือทีมเรือใบสีฟ้า ที่มีเงื่อนไขซื้อผู้เล่นคืนด้วยค่าตัวเพียง 17 ล้านยูโรในตลาดหน้าหนาวนี้

และจะเพิ่มขึ้นเป็น 22.5 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งทีมแมนซิตี้ อาจใช้ออปชั่นดังกล่าว เพื่อไม่ปล่อยให้ผู้เล่นย้ายไปเสริมความแข็งแกร่งให้กับเรอัล มาดริด ข่าวบอลนอกข่าวย้ายทีมอัพเดทแม่ยำที่สุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด