บทความ

ปัจจัยที่ทำให้ แมนยู พลาดท่าให้กับ เรอัล โซเซียดาด

วันนี้จะมาชำแหละความผิดพลาดของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ามีหัวข้อไหนบ้างที่ทำให้ทีมนะถ้าเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก เกมแรกในบ้านไปอย่างน่าเสียดาย

1.แมนยู ขนนักเตะบิ๊กเนมของทีมลงสนามกันยกชุด

บทความ

และในเกมส์นี้ปีศาจแดงที่นำทัพโดย เทนฮาก ในเกมที่ต้องจัดทัพลงเล่นเกมยูโรป้าลีก โดยเกมนี้นายใหญ่แห่งปีศาจแดงนั้นได้มีการโลชั่นนักเตะ และได้ส่งนักเตะบิ๊กเนมทั้งหลายนั้นลงสนามในเกมนี้ โดยนำทีมอย่าง แฮรี่แม็คไกวร์ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ รวมไปถึงเกษม กาเซมิโร ที่ออกสตาร์ทเกมแรกคู่กับเฟร็ด และวางหน้าเป้าเป็น คริสเตียโน โรนัลโด้ และในเกมในนัดนี้นั้นทัพปีศาจแดงก็ทำได้ยังไม่ดีพอสำหรับครึ่งแรก ยังขาดการกระตือรือร้นมากและมีเพียงคนที่สามารถเล่นได้ดีคือตั คริสเตียน เอริคเซน เพียงคนเดียวเท่านั้น

2.ตัวสำรองของทีมกระตุ้นเกมได้เพียงชั่วคู่

บทความ

โดยเกมนี้นั้นตัวทำเกมอย่าง บรูโน่ เฟอร์นันเดส และกองหลังที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงอย่าง มาร์ติเนซ นั้นถูกส่งมาในช่วงครึ่งหลังของเกม แต่ก็ยังทำได้ไม่ดีพอ เพราะทีมนั้นก็ต้องมาเสียประตูในช่วงครึ่งหลังจากจังหวะจุดโทษเจ้าปัญหาที่เกิดขึ้น ในเกมนี้โดยการเข้าบล็อคบอลของมาร์ติเนซ แต่บอลแฉลบไปโดนมือทำให้กรรมการนั้นชี้เป็นรูปจุดโทษซึ่งทางนักเตะแมนยูนั้นก็ไม่ค่อยเห็นด้วยกับการตัดสินในจังหวะนี้ และตัวสำรองที่ส่งเข้ามาในสนามบางจะแก้เกมนั้นก็ไม่สามารถที่จะกดดันทีมคู่แข่งได้

3.โรนัลโด้ยังอยากจะยิงประตูแต่โอกาสไม่เป็นใจ

บทความ

ดูในเกมนัดนี้เป็นการลงสนามเป็นเกมที่ 2 ของตัวโรนัลโด้ ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้รับโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริงในการคุมทัพของ เทนฮาก โดยเกมแรกที่จัดตัวนั้นลงเล่นเป็นเกมที่ทีมนั้นแพ้ให้กับเบรนท์ฟอร์ด 4-0 มาในเกมนี้เจ้าตัวก็แสดงความเป็นศูนย์หน้าด้วยการกระหายที่จะยิงประตูแต่จังหวะนั้นไม่เข้าข้างเจ้าตัวมากนักที่มีจังหวะที่ขาดๆเกินๆ ซึ่งตลอด 90 นาทีของตัวโรนัลโด้ที่ลงสนามนั้นเจ้าตัวมีโอกาสที่จะยิงประตูเพียง 4 ครั้งเท่านั้นและไม่มีการยิงตรงกรอบเลยแม้แต่ครั้งเดียว

4.เปิดโอกาสให้กับดาวรุ่ง

บทความ

โดยในเกมวันนี้นั้นทีมปีศาจแดง ได้ส่งดาวรุ่งของทีมนั้นได้ลงสนามเพื่อได้รับโอกาสสัมผัสบรรยากาศการลงสนามให้กับทีมใหญ่ และในวันนี้ก็มีดาวรุ่งที่ได้รับโอกาสลงสนามอยู่หลายคน ซึ่งนักเตะหลายคนนั้นก็เพิ่งได้รับโอกาสที่จะลงสนามเป็นเกมแรกและไม่อาจที่จะพาทีมนั้นพลิโอกาสได้ แต่ก็ยังมีนักเตะอีกหลายคนที่ยังไม่ได้ลงสนามในเกมนี้และคาดว่านายใหญ่ของปีศาจแดงก็อาจจะให้โอกาสดาวรุ่งของทีมทั้งหลายเหล่านี้นั้นได้ร่วมสัมผัสเกมอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลล่าสุด