เสือเหลือง ได้หารือเงื่อนไขสัญญากับ กองหน้าตัวเก่ง อีกครั้ง

88sportsnews.com ออกมาเผย ข่าวดอร์ทมุนด์ ว่าได้มีการนัดเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ ยูสซูฟา โมโกโก อีกครั้ง โดยที่ผ่านมาได้มีรายงานว่าหัวหอกวัย 18 ปี ได้ปฏิเสธการขยายสัญญากับต้นสังกัดที่ยื่นไปให้ก่อนหน้านี้ โดยทางทีมเสือเหลือง ได้มอบ 3 ล้านยูโรต่อปีในสัญญาฉบับใหม่ พร้อมโบนัสพิเศษแนบมาให้นักเตะอีกด้วย ซึ่งสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้อนาคตของหัวหอกตัวเก่งรายนี้อยู่บนความไม่แน่นอน

และมีรายงานระบุว่าหลายทีมดังทั่วยุโรป กำลังจับตามองสถานการณ์ของนักเตะอย่างไม่ลดละสายตา ซึ่งแต่ละสโมสรก็พร้อมที่จะเข้าหาผู้เล่นหลังจากนี้อีกด้วย อีกทั้งสื่อชั้นนำยังได้ระบุว่าทีมเสือเหลือง ยังไม่ลดละความพยายามเรื่องการต่อสัญญา พร้อมกับส่งเรื่องนัดเอเย่นของดาวรุ่งวัย 18 ปี อย่างยูสซูฟา มูโกโก ให้มาพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กันอีกครั้งหลังจากนี้

ซึ่งถือว่าเป็นช่วงเวลาหัวเลี้ยวหัวต่อของทีม และตัวนักเตะว่าจะสามารถตกลงเงื่อนไขใหม่ได้สำเร็จหรือไม่ โดยก่อนหน้านี้เชลซี และบาร์ซ่า ต่างก็จับจ้องดาวรุ่งรายนี้แบบตาเป็นมัน ทำให้ทีมต้นสังกัดต้องเร่งหาทางออก ก่อนที่จะเสียนักเตะออกจากสโมสรแบบไร้ค่าตัวหลังจบซีซั่นนี้ และต้องมาลุ้นกันว่า ข่าวต่อสัญญาใหม่นักเตะ จะลงเอยอย่างไรต่อไป

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด