กระแสการย้ายทีม

อินทรีฟ้าขาว ต้องการดึงตัว กองหน้าชุดขาว ร่วมทัพ

ล่าสุดสื่อดังได้ออกมาเปิดเผยว่า มาเรียโน่ ดิอาซ มีโอกาสย้ายมาร่วมทัพลาซิโอ ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งหน้าหนาวนี้ หากว่ากองหน้าวัย 29 ปีสามารถโน้มน้าวให้ทีมราชันชุดขาว ยกเลิกสัญญาที่เหลืออยู่ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามลาซิโอ ต้องการเซ็นสัญญากับดาวยิงส่วนเกินของ เรอัล มาดริด ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ เพียงแต่ทัพอินทรีฟ้าขาว ไม่อยากจ่ายค่าตัวใดๆของหัวหอกวัย 29 ปีรายนี้ที่เหลือสัญญากับต้นสังกัดไม่ถึง 6 เดือนจากการรายงาน ข่าวย้ายทีม ของสื่อดังอิตาลีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มาเรียโน่ กำลังจะหมดสัญญากับมาดริดในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือคาร์โล อันเชล็อตติ และกองหน้ารายนี้ก็มีโอกาสลงเล่นแค่ 11 นัดในซีซั่นที่ผ่านมา และลงสนามในซีซั่นนี้เพียง 5 เกมเท่านั้น ในขณะเดียวกัน ทีมไม่มีความตั้งใจที่จะต่อสัญญากับนักเตะ และรอปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์นี้อีกด้วย

ตามรายงานของสื่อดังเผยว่า ลาซิโอ ไม่ต้องการรอให้นักเตะหมดสัญญา แต่หวังจะทำข้อตกลงกับนักเตะในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ เพื่อเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมให้กับกุนซือเมาริซิโอ ซาร์รี่ เนื่องจากชิโร่ อิมโมบิเล่ ได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้งนั่นเอง ข่าวกระแสย้ายทีมข่าวบอลนอกอัพเดทใหม่ไม่ควรพลาด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด